รูปภาพของรนิจชนันท์ ปันกองงาม
คุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มๆแต่ละราศี
โดย รนิจชนันท์ ปันกองงาม - Wednesday, 22 March 2006, 10:32AM
 
หนุ่มราศีมังกร
ใจของเขากำลังรอรับโทรศัพท์ของคุณอยู่ทุกวินาที แต่พอคุณโทรไปจริงๆ เขาจะทำเป็นผู้ร้ายปากแข็ง ปากอย่างใจอย่าง พูดออกมาเหมือนคุณโทรไปหาเขาโดยที่เขาไม่ทันรู้ตัวเลย และจะไม่สะดวกในทันทีที่จะมารับสายโทรศัพท์จากคุณ คุณก็อย่าไปสนใจคำพูดของเขานักเลย ทนเอาหน่อยแล้วจะดีเองนะ ส่วนในใจของเขานะหรือ พองโตเพราะความดีใจจนแทบจะร้องกรี๊ดออกมาเลยล่ะ แล้วที่สำคัญคุณอย่าทำอะไรที่เหมือนเป็นการจับผิดเขาก็แล้วกัน เพราะเขาจะทนไม่ได้เลยสำหรับเรื่องนี้

หนุ่มราศีกุมภ์
หนุ่มราศีกุมภ์เขาค่อนข้างจะมีกฎกติกาในการรับโทรศัพท์อยู่บ้าง เวลาจะโทรไปหาเขาก็ควรจะเลือกช่วงเวลาเหมาะๆหน่อยนะ ไม่ใช่โทรไปเวลาดึกๆดื่นๆล่ะ ควรรักษามารยาทด้วย เพราะสำหรับเขาแล้วมารยาทเป็นสิ่งสำคัญเชียวล่ะ ไม่อย่างนั้นคุณก็จะเสียคะแนนนิยมไปง่ายๆนะ

หนุ่มราศีมีน
หนุ่มราศีมีนเขาจะตั้งกติกาในการรับโทรศัพท์จากแฟนสาววันละ 1 ครั้ง และทุกวัน พอเขาได้ยินเสียงโทรศัพท์ เขาจะกระวีกระวาดรีบไปรับโทรศัพท์ทันที แต่จะต้องพูดแค่เสร็จธุระเท่านั้นนะ อย่าได้พูดยืดเยื้อเป็นอันขาด เพราะเขาจะอารมณ์เสียถ้าต้องคุยโทรศัพท์เกิน 5 นาที

หนุ่มราศีเมษ
ความจริงแล้วหนุ่มราศีเมษก็ชอบการคุยโทรศัพท์พอสมควร แต่เขาไม่ชอบใช้จนสายแทบไหม้ เขาเป็นคนค่อนข้างใจร้อน ขืนให้ทนฟังอีกฝ่ายแจงคำพูดต่างๆนานาอยู่คงอัดอั้นใจตายพอดี เพราะฉะนั้นถ้ามีอะไรก็รีบๆพูดมาให้เสร็จๆ ถามตรงๆ ตอบตรงๆ พูดตรงๆ อย่ามาเล่นลิ้นอยู่ พ่อได้วางหูโครมใส่ปะไร

หนุ่มราศีพฤษภกระทิงหนุ่มรายนี้ชอบให้สาวๆออดอ้อนเอาใจทางโทรศัพท์เป็นที่สุด แต่เขาจะไม่ชอบให้พูดคำพื้นๆธรรมดา เช่น คิดถึงหรือรักคุณนะ ไม่ได้ผลหรอก จะต้องเป็นคำพูดที่หวือหวาหรือถึงใจกว่านั้น แต่ก็อย่าให้โอเวอร์จนเกินขนาดล่ะ เดี๋ยวเขาจะมองคุณในแง่ลบได้ เพราะถ้าเวลาเจอตัวจริงแล้วจะเป็นอันตราย กลายเป็นลูกแกะในสายตาหมาป่าได้

หนุ่มราศีเมถุน
พ่อหนุ่มคนนี้เขาชอบเมาท์เป็นอันดับแรกเลย รักการโทรศัพท์เป็นชีวิตจิตใจและวันทั้งวันเขาก็จะง่วนอยู่กับการโทรศัพท์ ถ้าคุณไม่โทรมาเขาก็จะโทรไปเอง แต่คุณควรจำเอาไว้อย่างหนึ่งว่านายคนนี้เขาไม่ชอบการคาดคั้นเป็นที่สุด เขาจะอารมณ์เสียอย่างมากก็ได้ ถ้าคุณคอยจี้จุดคาดคั้นเอาความจริงจากเขา

หนุ่มราศีกรกฎ
พ่อปูหนุ่มคนนี้ก็เป็นคนหนึ่งเหมือนกันที่ชอบการโทรศัพท์มากที่สุด ถึงขนาดว่ามีคนโทรผิด ถ้าเขาพอมีเวลาว่างเขาก็จะชวนคุยเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว ถ้างานไม่รัดตัวจริง พ่อปูหนุ่มนี่จะตั้งรกรากอยู่ใกล้เครื่องโทรศัพท์ไปเลย ถ้าอยากโทรก็เลือกเวลาที่เขาอยู่บ้านแน่ๆ จะได้ให้เขาจ้อจนพอใจ

หนุ่มราศีสิงห์
เจ้าป่าคนนี้เขาอยากรับโทรศัพท์จากสาวจนตัวสั่น แต่ก็อดวางฟอร์มไม่ได้ แต่ในใจเขารุ่มร้อนอยู่นึกถึงแต่ว่าทำไมคุณถึงไม่โทรไปหาเขา แต่เวลามีคนเรียกให้เขามารับสายเขาจะวางฟอร์มเล่นตัวอีกเล็กน้อย ว่ากำลังยุ่งอยู่กับงานบ้างล่ะ พอกลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเองเป็นพิธี เวลาคุยโทรศัพท์กับคุณเขาก็จะพูดอะไรที่มันตรงข้ามกับใจ เขาเป็นคนปากแข็งมาก คุณก็อย่าไปกังวลหรือแคร์กับส่วนนี้นักละ ถ้ามีเรื่องสำคัญจริงๆ คุยกันตัวต่อตัวดีกว่า

หนุ่มราศีกันย์
นายคนนี้เป็นหนุ่มโรแมนติกมากเหลือเกิน เขาอยากรับโทรศัพท์จากคุณก่อนนอนเพื่อจะได้เก็บเอาไปฝันหวานได้ในยามหลับ คุณคงปลื้มน่าดูเลย เมื่อรู้แล้วว่าควรจะโทรเวลาไหนก็อย่าลืมโทรไปให้ตรงช่วงเวลาล่ะ สร้างบรรยากาศได้โรแมนติกเชียวนะ แต่ควรจำไว้ว่าอย่าทำตัวเป็นพ่อแง่แม่งอนเด็ดขาด ถ้าไม่อยากให้เขาฝันร้ายเมื่อตื่นขึ้นมา เขาจะต้องขอเลิกกับคุณแน่นอน

หนุ่มราศีตุลย์
ถ้าเขาอารมณ์ไม่ดี พ่อหนุ่มคนนี้จะสั่งให้คนที่บ้านบอกไปว่าเขาไม่อยู่หรือไม่ก็ยกหูโทรศัพท์ออกเสียเลย ถ้าเป็นคุณโทรศัพท์ไปละก็ เขาก็จะพูดกับคุณอย่างสุภาพอ่อนโยนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งถ้าเขาถามว่าทำอะไรอยู่ ก็อย่าพูดแบบตลกฝืดไปว่า "โทรศัพท์อยู่"ล่ะ หนุ่มราศีตุลเป็นคนชอบความโก้หรู เท่ แม้แต่การพูดจา ก็ควรหามุขตลกที่มีรสนิยมโก้หรูตุนเก็บไว้เยอะๆหน่อย

หนุ่มราศีพิจิก
หนุ่มแมงป่องคนนี้ชอบนึกคิดอะไรที่เข้าข้างตัวเองแบบน่าเกลียดเกินไปหน่อย พ่อคนนี้คิดว่าถ้าสาวๆคนใดโทรศัพท์ไปหาเขาเกิน 5 ครั้ง ก็แสดงว่าสาวเธอยอมมอบกายถวายชีวิตให้แล้ว ทั้งที่บางครั้งแค่โทรไปพูดคุยถามถึงสารทุกข์สุขดิบหรือนัดไปรับประทานข้าวบ้าง โดยที่สาวเจ้าไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแฝงเลย แต่เขาก็พยายามนับจำนวนครั้งเอาไว้ ถ้าคุณรู้อย่างนี้แล้วก็อย่าโทรไปให้บ่อยนักนะ เพราะเขาตั้งหน้าตั้งตาคอยกระโจนใส่คุณอยู่แล้ว

หนุ่มราศีธนู
เวลาที่พ่อหนุ่มราศีธนูคนนี้จะย่างกรายเข้าไปรับโทรศัพท์แล้วยกหูขึ้นสวัสดีครับน่ะ สุดแสนจะยากเย็นแสนเข็ญ ตอนนั้นเขาเฝ้าถามตัวเองว่า ทำไมเราจะต้องลุกไปตามเสียงกริ่งของโทรศัพท์ทุกครั้งด้วยนะ แต่พอรับและได้ฟังเสียงหวานๆมาตามสายของคุณแล้ว ขี้คร้านเขาจะชวนคุณคุยจนแทบไม่อยากวางไปอีกนานเลยทีเดียว

รูปภาพของเด็กคอมธุรกิจ คับป๋ม
ตอบ: คุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มๆแต่ละราศี
โดย เด็กคอมธุรกิจ คับป๋ม - Wednesday, 29 March 2006, 10:57AM
 

แล้วไม่มีวิธีคุยโทรศัทพ์มัดใจสาว ๆ บ้างเหรอครับ

ถ้ามีเอามาโพสให้ด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพของMr.007 C
ตอบ: คุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มๆแต่ละราศี
โดย Mr.007 C - Sunday, 2 April 2006, 01:14PM
 
มองโลกในแง่ร้ายเกินไปหรือเปล่า ผมว่าคุณตัดสินคนเร็วเกินไปหรือเปล่า และอีกอย่างผมว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นัวเองใช่มั๊ย อย่าเชื่ออะไรง่ายๆสิ มันอาจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้นะ อย่าเอาความมั่นใจไปฝากกับคื่นแต่จงเก็บมันไว้กับตัวเอง ผมเชื่อว่าคุณทำได้ โชคดีนะครับ(สาวมั่น)
รูปภาพของปฐมพงค์ ประพันธ์สุข
ตอบ: คุยโทรศัพท์มัดใจหนุ่มๆแต่ละราศี
โดย ปฐมพงค์ ประพันธ์สุข - Monday, 11 September 2006, 05:55PM
 
งิงิ ได้ที่ 3 อ่า